CHUYÊN THIẾT KẾ, LẮP ĐẶT MÁI CHE CỬA SỔ BẰNG BẠT ĐẸP, GIÁ RẺ| MÁI XẾP ĐẤT VIỆT

CHUYÊN THIẾT KẾ, LẮP ĐẶT MÁI CHE CỬA SỔ BẰNG BẠT ĐẸP, GIÁ RẺ| MÁI XẾP ĐẤT VIỆT
Ngày đăng: 28/04/2023

    Chuyên thiết kế, lắp đặt mái che cửa sổ bằng bạt ĐẸP, GIÁ RẺ| Mái xếp Đất Việt

    Ngoài công dụng cản mưa, cản nắng thì mái che cửa sổ còn được xem là một trong những chi tiết tăng thêm tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn. Ngoài những dòng mái che truyền thống bằng ngói, xi măng, tôn… còn kiểu mái che cửa sổ độc đáo nào vừa đẹp lại có chi phí lắp đặt thấp hay không?

    Nếu vậy bạn hãy tham khảo ngay mẫu mái che cửa sổ bằng bằng cực HOT hiện nay. Không chỉ hiện đại, sang trọng mà công dung che chắn cũng không hề thua kém các dòng mái che truyền thống khác đâu.

    Vậy có bao nhiêu mẫu mái che cửa sổ bằng bạt đẹp cho bạn lựa chọn? Chi phí lắp đặt là bao nhiêu? Đơn vị nào có thể giúp bạn hoàn thiện hạng mục mái che này? Cùng Mái xếp Đất Việt – Chuyên thiết kế, lắp đặt mái che cửa sổ bằng bạt đẹp, giá rẻ tại Đồng Nai tìm hiểu chi tiết ngay sau đây nhé!

     

    Mái che cửa sổ bằng bạt đẹp, hiện đại, sang trọng

    [TOP 3] Mẫu mái che cửa sổ bằng bạt ĐẸP NHẤT hiện nay

    Nếu bạn chưa có ý tưởng về mẫu mái che cửa sổ cho căn nhà của mình thì có thể tham khảo những mẫu sau đây:

    Mái vòm che cửa sổ

    Dạng mái vòm này có thể được làm từ nhiều loại vật liệu khác nhau như nhựa, tôn,… tuy nhiên loại mái vòm bằng bạt luôn đặc biệt hơn cả.

    Kết cấu mái vòm che cửa sổ bằng bạt

    Kết cấu đơn giản gồm 2 phần là khung sắt và bạt che. Phần khung thường được làm bằng nhôm hoặc sắt mạ kẽm có độ bền cao. Bạt che sẽ là loại bạt cán nhựa PVC chống thấm, chắn nắng tốt, đặc biệt loại bạt che này có độ bền cực cao thích hợp sử dụng trong điều kiện ngoài trời.

     

    Mái vòm che cửa sổ bằng vải bạt

    Ưu nhược điểm của mái vòm che cửa sổ

    Ưu điểm

    - Dễ lắp đặt: Không cầu kì kiểu cách bắt buộc thi công cùng lúc khi xây nhà, bạn có thể lựa chọn lắp đặt bất kì lúc nào sau khi ngôi nhà hoàn thiện.

    - Dễ tháo lắp, thay đổi kiểu: Nếu mái che bằng ngói, xi măng sẽ đi cùng ngôi nhà bạn mãi mãi thì mái xếp vòm cửa sổ có thể tháo rời, đổi kiểu theo ý thích của bạn.

    - Chi phí lắp đặt thấp: Với các chất liệu phổ thông sẵn có và dễ dàng mua được nên mái vomg bằng bạt có mức giá vừa phải.

    - Màu sắc đa dạng: Bạt che có màu sắc đa dạng, giúp người dùng có thể dễ dàng chọn được màu phù hợp với kiến trúc tông thể bên ngoài ngôi này của mình.

    Nhược điểm

    Có lẽ nhược điểm duy nhất của dòng mái che này chính là thời gian sử dụng hạn chế. Vì chất liệu bằng bạt nên thời gian sử dụng chỉ khoảng từ 2 – 5 năm bạn sẽ thay bạt che mới.

    Giá lắp đặt của mái vòm che cửa sổ bằng bạt là bao nhiêu?

    Dòng mái che này thường được làm theo kích thước cửa sổ của từng công trình. Mức giá lắp đặt sẽ giao động từ 1.200.000 – 1.500.000/m ngang.

    Mái che cửa sổ chữ A

    Mái che chữ A được đánh sao là một trong những loại mái che thiết kế đơn giản, nhưng không kém phần hiện đại. Dòng mái che này không kén trọn công trình, có thể phù hợp với hầu hết các mẫu nhà hiện nay. Kết cấu dòng mái che này có gì đặc biệt?

    Kết cấu mái che cửa sổ chữ A bằng vải bạt

    Tương tự mái vòm dòng mái che này cũng có kết cấu đơn giản gồm khung mái che và phần vải bạt. Kết cấu này giúp việc lắp đặt và bảo hành bảo trì dễ dàng hơn rất nhiều.

     

    Mái che cửa sổ chữ A bằng bạt, chi phí thấp

    Ưu nhược điểm của mái che chữ A

    - Thiết kế đơn giản, sang trọng phù hợp với hầu hết các mẫu nhà hiện này như nhà cấp 4, nhà phố, nhà mái thái đều có thể lắp đặt được.

    - Chi phí lắp đặt thấp, dễ dàng thay đổi điều mẫu hoặc màu mái che theo màu sơn tường của bạn.

    - Thời gian lắp đặt nhanh chóng, ít hư hỏng, chi phí bảo hành bảo trì thấp.

    - Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng, bạn cần thay mới lại bạt che cũng như một số linh kiện kèm theo của mái che.

    Giá lắp đặt của mẫu mái che chữ A

    Mỗi đơn vị có một chính sách giá khác nhau, riêng tại Mái xếp Đất Việt – Chuyên thiết kế, lắp đặt mái che cửa sổ bằng bạt đẹp, giá rẻ tại Đồng Nai chúng tôi lắp đặt mái che theo bộ. Mỗi bộ sẽ có giá từ 800.000 – 1.500.000/ 1m ngang, tuỳ thuộc vào kích thước cũng như vật liệu mà khách hàng lựa chọn.

    Mái kéo thả

    Đây được đánh giá là mẫu mái che cửa sổ an toàn nhất, vì nó ít ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của ngôi nhà nhưng hiệu quả che chắn lại hiệu quả nhất.

    Kết cấu dòng mái che cửa sổ loại mái kéo thả có gì đặc biệt?

    Đúng như tên gọi loại mái che này có thể kéo lên khi không dùng và thả xuống khi cần thiết. Kết cấu vải bạt che đặc biệt có thể cản nắng, cản sáng, cản mưa tốt độ bền cao.

    Việc thu mở linh hoạt nên không ảnh hưởng nhiều đến kết cấu chung của ngôi nhà hoặc công trình lắp đặt.

    Tiện lợi, đặc biệt là thế nên chi phí lắp đặt của dòng mái che này sẽ cao hơn so với 2 dòng mái che cửa sổ thông dụng được liệt kê bên trên.

     

    Mái che cửa sổ, mái che bên ngoài cửa sổ đẹp

    Đơn vị nào hỗ trợ lắp mái che cửa sổ bằng bạt UY TÍN, CHẤT LƯỢNG ở gần bạn?

    Đối với các dòng mái che, mái xếp bạn nên lựa chọn một đơn vị uy tín, chất lượng dịch vụ tốt ở gần mình để được hỗ trợ tốt nhất. Không chỉ tiết kiệm chi phí lắp đặt mà việc bảo hành bảo trì mái che về sau cũng nhanh chóng hơn rất nhiều.

    Nếu bạn đang ở các khu vực Long Thành; Nhơn Trạch; Trảng Bom; Thống Nhất; Cẩm Mỹ; Vĩnh Cửu; Xuân Lộc; Định Quán; Tân Phú, Biên Hòa tỉnh Đồng Nai thì Mái xếp Đất Việt – Chuyên thiết kế, lắp đặt mái che cửa sổ bằng bạt đẹp, giá rẻ tại Đồng Nai rất đáng để bạn tham khảo đấy.

    - Đến với chúng tôi bạn sẽ được tư vấn lựa chọn loại mái che phù hợp nhất.

    - Trụ sở chính tại Biên Hoà, Đồng Nai có thể nhanh chóng đến lắp đặt và hỗ trợ sự cố khi cần thiết.

    - Đất Việt cung cấp đầy đủ các dòng mái che cửa sổ bằng bạt mà bạn cần.

    - Chính sách bảo hành lên đến năm, sau bảo hành hỗ trợ thay bạt mái che, thay linh phụ kiện mới mức giá sỉ cực kì ưu đãi.

    Nếu bạn có bất kì thắc mắc gì hoặc mong muốn được tư vấn kĩ hơn về giá lắp đặt thì hãy liên hệ ngay cho chúng tôi theo thông tin bên dưới để được hỗ trợ nhanh nhất nhé!