Đơn vị chuyên thi công lắp đặt mái bạt xếp UY TÍN tại Biên Hòa| Mái xếp Đất Việt

Đơn vị chuyên thi công lắp đặt mái bạt xếp UY TÍN tại Biên Hòa| Mái xếp Đất Việt
Ngày đăng: 28/04/2023

    Cùng là một loại mái che bạt xếp nhưng lại có rất nhiều đơn vị cung cấp, cùng những lời nói có cánh để PR cho sản phẩm của mình khiến bạn phân vân không biết “đâu là thóc đâu là vàng”. Nhiều trường hợp đưa khách hàng vào thế khó như:

    - Bạn sẽ chọn đơn vị uy tín nhưng lại ở xa, tốn thêm chi phí vận chuyển, bảo hành bảo trì chậm?

    - Hay bạn chọn một đơn vị ở gần nhưng chất lượng thấp hơn?
    - Có lưu ý khi lắp đặt mái bạt xếp mà bạn cần biết?

    Mái xếp Đất Việt, Mái xếp chất lượng Biên Hòa

    Có quá nhiều sự lựa chọn dành cho bạn

    Liệu có phương pháp nào toàn vẹn cho bạn không? Vừa có thể lắp đặt được một mái che bạt xếp ưng ý, lại ở gần tiện cho việc bảo hành bảo trì nhanh chóng. Ở những nơi khác thì chúng tôi không chắc nhưng nếu tại Biên Hòa thì câu trả lời chắc chắn là “CÓ” rồi.

    Đó là khi bạn liên hệ đến chúng tôi, Mái xếp Đất Việt – Đơn vị chuyên cung cấp, lắp đặt mái bạt xếp lượn sóng UY TÍN tại Biên Hòa. Vậy Đất Việt có gì đáng để bạn lựa chọn, xứng đáng đồng hành cùng bạn trong những công trình mái che SANG – XỊN.

    Đất Việt có đầy đủ các loại mái che bạt xếp mà bạn cần

    Không o ép khách hàng chọn lựa theo những gì chúng tôi có, mà giúp khách hàng mua được đúng thứ họ cần. Chính vì thế bộ sưu tập mái bạt xếp của chúng tôi luôn không ngừng mở rộng, cập nhập mẫu mới liên tục với một số mẫu tiêu biểu như:

    Mái bạt xếp cố định

    Loại mái này được lắp tại một vị trí nhất định theo yêu cầu của khách hàng, không giới hạn về chiều cao và chiều rộng. Mái bạt xếp cố định có thể dùng được cho rất nhiều công trình kiến trúc khác nhau. Đất Việt luôn cố gắng giúp nó phù hợp nhất với lối kiến trúc bạn mong muốn.

    Ưu điểm chính của dòng mái xếp bạt kéo này chính là có phần khung chắc chắn, mái che dạng bạt xếp lượn sóng có thể thu mở một cách dễ dàng và linh hoạt. 

    Với dòng mái che bạt xếp lượn sóng này bạn có thể lắp đặt được tại sân thượng, ban công, nhà hàng, quán cà phê sân vườn,...Kết cấu vững chắc, phần khung có thời hạn sử dụng từ 10 - 20 năm, việc lắp đặt tháo dỡ một cách dễ dàng. 

    mái bạt xếp cố định

    Lắp ráp khung của mái bạt xếp cố định

    Mái xếp di động

    Loại này mái che này khá đặc biệt, chúng có thể di chuyển đến bất kì vị trí mà bạn muốn chỉ bằng thao tác đẩy. Tại sao lại như thế? Vì dưới chân trụ của mái che được trang bị thêm bánh xe, giúp bạn di chuyển mái che một cách dễ dàng. Diện tích của các mái di động thường không quá lớn nên không gây ra quá nhiều khó khăn trong việc di chuyển nó.

    Mái che được làm bằng bạt xếp nên có thể thu mở linh hoạt tạo nên không gian thoáng đãng khi sử dụng. Dòng mái che này cực thích hợp cho các quán nhậu, quán ăn, nhà hàng ngoài trời.

     

    Mái hiên bạt xếp di động| Mái xếp đất việt

    Mái hiên bạt xếp di động

    Mái bạt xếp lượn sóng thu mở bằng tay

    Loại mái bạt xếp thông dụng với mức giá cực mềm được nhiều khách hàng yêu thích. Việc thu mở được thực hiện dễ dàng thông qua hệ thống tay quay hỗ trợ việc thu mở mái bạt xếp bên trên. 

    Cách vận hành của mái bạt xếp kéo tay 

    Mái che bạt xếp tự động

    Một trong những loại mái xếp xịn xò được nhiều người dùng yêu thích hiện nay. Chỉ thông qua bấm nút điều khiển, việc thu mở của mái che sẽ tự động thực hiện, vừa nhanh lại nhẹ nhàng. Dòng mái che này được ứng dụng rộng rãi trong thực tế. Với ưu điểm thao tác dễ dàng, nhẹ nhàng nên có thể sử dụng cho nhiều công trình khác nhau như mái che nhà ở, mái che tại bể bơi, mái che tại nhà hàng, khách sạn,...

    Giá lắp đặt của các dòng mái che bạt xếp trên là bao nhiêu?

    Vấn đề chi phí luôn khiến người tiêu dùng phải đau đầu, tuy nhiên với các dòng mái xếp bạt kéo trên thì bạn sẽ thở phào nhẹ nhõm về vấn đề chi phí đấy. Hiện Mái xếp Đất Việt đang cung cấp các dòng mái bạt xếp này với giá tham khảo sau:

    - Mái che bạt xếp cố định giá dao động từ 350.000đ/m2.

    - Mái bạt xếp di động giá dao động từ 370.000đ/m2.

    - Mái bạt xếp lượn sóng từ động giá giao động từ 400.000đ/m2.
    - Ngoài ra các dòng mái che bạt căng, rèm cuốn lưới ngoài trời có giá dao động từ 250.000đ/m2. 

    Tại sao bạn nên lựa chọn dịch vụ lắp đặt mái xếp bạt kéo tại Đất Việt?

    Có rất nhiều đơn vị lắp đặt mái che hiện nay, tuy nhiên nếu bạn đang sinh sống tại thị xã Long Khánh, TP. Biên Hoà, các huyện Long Thành; Nhơn Trạch; Trảng Bom; Thống Nhất; Cẩm Mỹ; Vĩnh Cửu; Xuân Lộc; Định Quán; Tân Phú, Mái xếp Đất Việt là một trong những lựa chọn tối ưu nhất của bạn đấy. Vì 3 nguyên nhân chính sau đây: 

    Giá cả hợp lí, hỗ trợ giá tối đa cho khách hàng

    Khi lựa chọn Mái xếp Đất Việt – Đơn vị chuyên thi công mái bạt xếp lượn sóng UY TÍN tại Biên Hòa bạn không cần lo về vấn đề giá cả. Chúng tôi luôn có chính sách giá hợp lí nhất cho quý khách hàng.

    Giá cả của mái xếp lượn sóng phụ thuộc vào rất nhiều yêu tốt khác nhau như loại bạt sử dụng, kích thước chiều cao, loại khung, độ khó của công trình, loại mái hiên sử dụng…

    Chính sách bảo hành bảo trì TỐT NHẤT cho khách hàng

    Khá nhiều khách hàng lo lắng về vấn đề này, đằng sau chất lượng sản phẩm thì chính sách bảo hành bảo trì cũng cực kì quan trọng. Hiểu được tâm lí khách hàng, chúng tôi đã đưa ra chính sách bảo hành cho dòng mái che bạt xếp  như sau:

    - Phần bạt che và phụ kiện sẽ được bảo hành trong khoảng thời gian là 2 năm kể từ ngày bàn giao công trình.

    - Phần khung sẽ được bảo hành lỗi kỹ thuật. Nhưng bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì khung của mái che bạt xếp lượn sóng có tuổi đời sử dụng rất dài thường từ 15 – 20 năm.

    Nếu bạn có bất kì thắc mắc nào hay muốn được tư vấn hỗ trợ thêm về vấn đề kĩ thuật hoặc giá cả thì hãy để lại thông tin liên hệ hoặc gọi đến ngay cho chúng tôi theo số HOTLINE bên dưới nhé!

    Quy trình làm việc chặt chẽ, rõ ràng đảm bảo quyền lợi cho khách hàng

    Quy trình làm việc khoa học giúp Mái xếp Đất Việt mang đến cho khách hàng những công trình mái che chất lượng nhất. Quy trình làm việc gồm các bước sau:

    - Bước 1: Nắm bắt nhu cầu khách hàng, hỗ trợ tư vấn mẫu mái che phù hợp nhất. 

    - Bước 2: Tiến hành khảo sát thực tế dự trù chi phí, báo giá lắp đặt sát nhất cho khách hàng. 

    - Bước 3: Báo giá, kí kết hợp đồng, thống nhất quyền lợi nghĩa vụ đôi bên.

    - Bước 4: Tiến hành lắp đặt, hoàn thiện công trình theo tiến độ đã thoả thuận. 

    - Bước 5: Nghiệm thu, bàn giao, hướng dẫn sử dụng. 

    3 điều bạn cần biết khi tiến hành lắp đặt các dòng mái che bạt xếp

    Biết càng nhiều thông tin về sản phẩm sẽ giúp bạn có những lựa chọn chính xác nhất, Mái xếp Đất Việt – Đơn vị chuyên thi công mái bạt xếp lượn sóng UY TÍN  bật mí cho bạn 3 lưu ý khi lắp đặt các dòng mái bạt xếp mà bạn cần phải biết. 

    - Mái che phù hợp với mục đích sử dụng: Có nhiều kiểu mái che bạt xếp tuy nhiên tuỳ vào mục đích sử dụng mà bạn lựa dòng mái che phù hợp. Trường hợp này không ít khách hàng bị dẫn dắt lựa chọn những loại mái che đắt tiền trong khi công năng sử dụng là không phù hợp, gây lãng phí bất tiện về sau. 

    - Đơn vị lắp đặt gần mình: Lựa chọn đơn vị lắp đặt gần bạn có thông tin địa chỉ rõ ràng sẽ dễ dàng hơn trong công tác bảo hành, bảo trì về sau của bạn. 

    - Trao đổi thật kĩ về chính sách giá trước tiến hành lắp đặt: Rất nhiều khách hàng đã gặp phải tình trạng giá báo rất rẻ nhưng sau đó chi phí phát sinh trong quá trình hoàn thiện nhiều vượt quá mức dụ trù ban đầu. Điều này sẽ làm bạn bị động về vấn đề kinh phí, dễ gặp tình trạng chất lượng thấp chi phí cao do các đơn vị không chuyên thi công.