Đơn vị lắp đặt mái che mái xếp thông minh, mái che điều khiển từ xa| Mái xếp Đất Việt

Đơn vị lắp đặt mái che mái xếp thông minh, mái che điều khiển từ xa| Mái xếp Đất Việt
Ngày đăng: 28/04/2023

    Đơn vị lắp đặt mái che mái xếp thông minh, mái che điều khiển từ xa| Mái xếp Đất Việt

    Vì được cải tiến công nghệ, sở hữu riêng cho mình nhiều ưu điểm và tính năng vượt trội, nên sự xuất hiện của các dòng mái che mái xếp thông minh đang rất được chào đón trên thị trường hiện nay. Song song với những cải tiến về công nghệ, tính ứng dụng của dòng mái che này cũng được cải thiện đáng kể, có thể sử dụng được cho gia đình, các nhà hàng, quán café, hồ bơi,….mang lại giá trị thẩm mỹ cao.

    Vậy hiện nay có những dòng mái che thông minh nào cho bạn lựa chọn? Chi phí lắp đặt của dòng mái che hiện đại này là bao nhiêu? Đơn vị uy tín bạn có thể tin tưởng và hợp tác? Cùng tìm hiểu chi tiết hơn ngay trong bài viết bên dưới của Đất Việt nhé!

     

    2 dòng mái che mái xếp thông minh CHI PHÍ THẤP đáng để bạn lựa chọn

    Trên cương vị là đơn vị chuyên trong lĩnh vực lắp đặt mái che mái xếp thông minh trong hơn 10 năm qua, Đất Việt sẽ giới thiệu đến bạn hai loại mái che thông minh ĐẸP, GIÁ RẺ phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng hiện nay. Đó là:

    Mái hiên bạt xếp thông minh

    Loại mái che này phù hợp cho những nơi có diện tích cần che chắn nhỏ như trước hiên nhà, trước cửa hàng quán, khu vực ban công hay sân thượng,…

    Kết cấu của dòng mái hiên này tương đối gọn nhẹ, dễ sử dụng, chi phí lắp đặt thì thấp. Đặc biệt, dòng mái hiên thông minh này được tích hợp 2 hệ thống điều khiển thu mở mái che linh hoạt. Bạn có thể thực hiện thu mở thông qua remote cầm tay hoặc thông qua tay quay cơ học được trang bị kèm theo.

     

    Mái hiên tự động, mái hiên bạt xếp điều khiển từ xa

    Mái hiên bạt xếp

    Mái che bạt xếp thông minh

    So với dòng mái hiên kể trên thì loại mái bạt xếp thông minh này có diện tích lớn hơn rất nhiều. Bạn có thể sử dụng cho những khu vực lớn như bể bơi, không gian ngoài trời của nhà hàng, tại các quán cà phê hoặc làm mái che cho khu vực sân vườn của mình đều cực kì tiện lợi.

    Ngoài việc sử dụng hệ thông dây kéo để thu mở mái che, bạn hoàn toàn có thể làm điều này dễ dàng hơn thông qua việc bấm nút điều khiển từ xa cực nhẹ nhàng, dễ dàng và không tốn quá nhiều sức lực trong công tác vận hành.

    Mái che bạt xếp thông minh, mái che bạt xếp lớn điều khiển từ xa

    Mái che bạt xếp thông minh

    Những ưu nhược điểm của các loại mái che thông minh mà bạn cần biết

    Việc hiểu rõ ưu nhược điểm sẽ giúp bạn đưa ra lựa chọn đúng đắn hơn và có thể lường trước được các sự cố mà mình có thể sẽ gặp phải trong quá trình sử dụng.

    Ưu điểm

    - Trang bị hệ thống điều khiển tự động, điều khiển từ xa, nhờ đó mỗi khi trời mưa lớn bạn có thể đứng trong nhà bấm nút điều khiển để thu phần mái che lại một cách dễ dàng,

    - So với dòng mái che cố định, mái che truyền thống thì mái che thông minh dễ lắp đặt và di dời hơn. Nếu bạn muốn thay đổi không gian hoặc chuyển đổi mái che đến vị trí khác đều có thể thực hiện một cách dễ dàng.

    Mái che mái xếp thông minh có thiết kế tương đối đa dạng, mang lại tính thẩm mỹ cao. Đặc biệt có thể lựa chọn nhiều màu sắc khác nhau, tạo được điểm nhấn cho không gian sử dụng.

    - Các dòng mái che thông minh đều có tính ứng dụng cực kì cao, thích hợp lắp đặt cho các không gian lớn như: khu vui chơi, café sân vườn, trường học, hồ bơi,….

    Nhược điểm

    - Công tác bảo trì, kiểm tra của dòng mái che này phải được tiến hành định kì liên tục để đảm bảo độ bền cũng như khả năng hoạt động trơn tru của hệ thống điều khiển tự động.

    - Dễ bị hư hỏng nếu sử dụng không đúng cách hoặc để nước mưa nhiễm vào bộ điều khiển điện tử trang bị trên mái che.

     

    Mái che bạt xếp, mái che bạt lượn sóng giá rẻ Biên Hòa

    Chi phi lắp đặt của các dòng mái che mái xếp tự động là bao nhiêu?

    So với các dòng mái che truyền thống thì chi phí lắp đặt của dòng mái che này sẽ nhỉnh hơn một chút, cụ thể như sau:

    Giá lắp đặt của mái hiên bạt xếp thông minh

    Diện tích dưới 4m2

    Với diện tích nhỏ hơn 4m2 thì sẽ tính giá theo bộ, một bộ thường giao động từ 350.000đ trở lên tùy thuộc vào từng loại bạt sử dụng.

    - Bạt Đài Loan: Giá từ 350.000 – 500.000đ/bộ

    - Bạt Nhật Bản/ Hàn Quốc: Giá từ 550.000 – 700.000đ/bộ.

    Diện tích trên 4m2

    Diện tích lớn hơn 4m2 thì sẽ tính giá theo m, tức là sẽ thi công theo yêu cầu của khách hàng và tính tiền trên từng m2.

    - Bạt Đài Loan: 90.000 – 168.000đ/m2

    - Bạt Nhật Bản/ Hàn Quốc: 125.000 – 220.000đ/m2.

    Giá lắp đặt của mái che bạt xếp thông minh

    Chi phí của dòng mái che này có phần phức tạp hơn vì có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến giá. Hiện mức giá tham khảo mà Đất Việt - đơn vị chuyên lắp đặt mái che mái xếp thông minh đưa ra là giao động từ 250.000đ/m2.

     

    Mái xếp Đất Việt - Chuyên lắp đặt mái che mái xếp tại Biên Hòa

    Dịch vụ lắp đặt mái che mái xếp thông minh tại Đất Việt

    Nếu bạn ở khu vực Biên Hòa hoặc các huyện Long Thành; Nhơn Trạch; Trảng Bom; Thống Nhất; Cẩm Mỹ; Vĩnh Cửu; Xuân Lộc; Định Quán; Tân Phú thuộc tỉnh Đồng Nai và cần tìm một đơn vị uy tín chuyên nghiệp để hỗ trợ thì Mái xếp Đất Việt là cái tên đáng để bạn xem xét đấy.

    Đến với Đất Việt bạn sẽ xóa tan được mọi âu lo về những vấn đề sau:

    - Bán thầu, chuyển giao cho đơn vị thứ 3 thi công: Bằng uy tín và cái tâm với nghề, mọi công trình chúng tôi nhận đều sẽ được đội ngũ thợ, nhân viên có tay nghề thực hiện.

    - Chi phí báo ban đầu rẻ, và bị phát sinh nhiều sau khi hoàn thiện: Một trong cách thu hút khách hàng của nhiều đơn vị hiện nay là báo giá thật thấp. Sau đó sẽ có rất nhiều chi phí phát sinh trong quá trình thi công. Nhưng tại Đất Việt sẽ có quy trình làm việc báo giá rõ ràng từ đầu, không phát sinh chi phí trong quá trình thi công, trừ trường hợp do chủ nhà có những yêu cầu bổ sung thêm.

    - Chính sách bảo hành bảo trì rõ ràng: Hỗ trợ bảo hành bảo trì, thay thế linh phụ kiện với mức giá cực ưu đãi khi hết thời gian bảo hành.

    Hãy liên hệ với chúng tôi theo số Hotline bên dưới để được tư vấn và lắp đặt một mái che mái xếp thông minh ngay thôi nào!