MAY BẠT MÁI XẾP THEO YÊU CẦU GIÁ TẠI XƯỞNG| MÁI XẾP ĐẤT VIỆT

MAY BẠT MÁI XẾP THEO YÊU CẦU GIÁ TẠI XƯỞNG| MÁI XẾP ĐẤT VIỆT
Ngày đăng: 28/04/2023

    May bạt mái xếp theo yêu cầu GIÁ TẠI XƯỞNG| Mái xếp Đất Việt

    Phần bạt che của các dòng mái che, mái xếp là phần dễ bị hư hỏng và phải thay mới nhiều nhất. Theo số liệu thực tế thì cứ 2 – 5 năm là chúng ta phải tiến hành thay mới bạt che cho mái xếp của mình.

    Vậy có những loại bạt mái che nào cho bạn lựa chọn? Giá cả của từng loại bạt che là bao nhiêu? Và đâu là đơn vị cung cấp, may ép bạt mái che mái xếp uy tín mà bạn có thể tin tưởng? Cùng Đất Việt khám phá ngay sau đây nhé!

    5+ loại vải bạt mái che, mái xếp đáng để bạn lựa chọn

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng bạt mái che khác nhau, mỗi loại sẽ có một mức giá, độ bền cũng như ưu nhược điểm khác nhau. Chính vì thế khi có thông tin đầy đủ sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu bạt che phù hợp với mức giá trong tầm chi trả của mình.

     

    Mái che bạt xếp lượn sóng giá rẻ đồng nai - Mái xếp Đất Việt

    Vải bạt Simili

    Vải bạt Simili là gì?

    Bạt Simili là một trong những loại bạt che phổ biến dùng trong làm các dòng mái che, mái xếp, mái hiên di động. Dòng bạt này được làm từ tấm vải lót dệt kim bằng sợi Polyester, sau đó được tráng thêm lớp nhựa PVC tạo nên bề mặt trơn láng của vải bạt.

    Nguồn gốc xuất xứ của loại bạt này tương đối đa dạng, trên thị trường hiện nay có 4 loại đến từ 4 quốc gia khác nhau là Việt Nam, Hàn Quốc, Đài Loan, Nhật Bản.  

    Ưu điểm của bạt Simili khi làm mái bạt xếp

    - Có độ bền cao, khả năng giữ màu, độ bền màu cực kì lâu.

    - Nhờ tráng thêm lớp nhựa PVC nên khả năng chống thấm nước được tối ưu một cách đáng kể. Ngoài ra còn có thể chống cháy và chịu được nhiệt độ cao.

    - Dễ sử dụng và thi công nên được ứng dụng trong nhiều loại mái che, mái hiên khác nhau. Bên cạnh đó người ta còn dùng để lót sàn, che phủ đồ đạc,…

    Giá may ép của bạt Simili là bao nhiêu?

    Tại Đất Việt – Đơn vị cung cấp, may ép bạt mái hiên mái xếp giá rẻ thì loại bạt này được bán giá sỉ theo cuộn từ 50 – 100m. Nếu bạn có nhu cầu mua lẻ thì vào từng mức diện tích sẽ có mức giá khác nhau, thường giao động từ 30.000 đến 150.000đ/m2.

     

    Vải bạt simili nhiều màu

    Vải bạt Simili nhiều màu

    Bạt nhựa PVC Tarpaulin

    Bạt nhựa PVC Tarpaulin là loại bạt che như thế nào?

    Bạt nhựa PVC Tarpaulin được làm từ 100% sợi Polyester và được phủ thêm lớp PVC nên có độ bền cực kì cao cùng khả năng co giãn tốt. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều tên gọi khác nhau cho loại bạt đặc biệt này như bạt chống thấm nước, bạt tráng nhựa PVC hay bạt chống cháy,…

     

    Kết cấu vải bạt PCV tarpaulin

    Cấu tạo, kết cấu của vải bạt PVC Tarpaulin

    Ưu điểm của bạt nhựa PVC

    - Có độ mềm dẻo, độ đàn hồi và khả năng kéo căng vô cùng cao. Nhờ đó độ bền của loại bạt này được đánh giá là vượt trội hơn rất nhiều so với các loại bạt truyền thống khác.

    - Được phủ PVC nên khả năng chống ẩm, kháng nước và chống nấm mốc cực kì cao.

    - Có khả năng chịu nhiệt tốt, cản được tia UV và bền bỉ khi dùng trong điều kiện khắc nhiệt ngoài trời.

    Giá bán của bạt nhựa PVC là bao nhiêu?

    Độ dày của dòng bạt này được tính theo các khổ là 0.35mm ,0.38mm 0.40mm. 0.50mm , 0.55mm, 0.62 mm, 0.64mm, 0.70mm, 0.8mm, 0.9mm, 1.2mm. Tùy khổ sẽ có mức giá khác nhau.

     

    Vải bạt PVC Tarpaulin

    Bạt Myung Sung Korea – Hàn

    Bạt Myung Sung Hàn Quốc được đánh giá là một trong những loại bạt chất lượng tốt nhất, độ bền cao nhất hiện nay. Và dĩ nhiên mức giá của loại bạt này cũng không hề rẻ một chút nào. Bạt Myung Sung Korea được sản xuất tại công ty Myung Sung Vina, sở hữu dây chuyền máy móc nước ngoài vô cùng hiện đại.

    Hiện loại bạt này được phân chia thành nhiều loại khác nhau, thường là theo độ dày của bạt. Một số loại phổ biến được dùng nhiều như Bạt Myung Sung Hàn Quốc 0,38mm; 0,62mm; 0,64mm; 1,2mm.

    Ưu điểm nổi bật của bạt mái che - Bạt Myung Sung Hàn Quốc là gì?

    - Bạt dày dặn, có thể chịu được nhiệt độ cao, khả năng chống tia UV tối ưu

    - Độ bền cao, điều này thể hiện qua một số loại có thể sử dụng lên đến 8 năm trong điều kiện ngoài trời.

    - Ứng dụng vô cùng rộng rãi, ngoài việc được sử dụng nhiều trong làm mái che, mái hiên, mái xếp thì bạt Myung Sung còn được dùng phơi nông sản, che chắn công trình, che hàng hóa,…

    Giá bạt Bạt Myung Sung Hàn Quốc là bao nhiêu?

    Để được mức giá tốt thì bạn nên mua nguyên cuộn hoặc mua số lượng nhiều. Trong trường hợp bạn muốn may ép dùng trong việc thay mới mái hiên, mái xếp nhà mình thì hiện nay Đất Việt – Đơn vị cung cấp, may ép bạt mái hiên mái xếp giá rẻ đang cung cấp với mức giá vô cùng ưu đãi giao động từ 80.000 – 150.000đ cho 1 m2 tùy loại, tùy diện tích.

     

    Vải bạt myung sung Hàn Quốc

    Bạt nhựa PVC 3 lớp

    Kết cấu đặc biệt của bạt mái che loại bạt PVC 3 lớp

    Chất liệu tạo nên loại bạt này là từ 100% sợi Polyester cùng với lớp phủ PVC tạo nên một kết cấu hoàn hảo gồm 3 lớp là 2 lớp keo nhựa 2 bên và ở giữa là 1 lớp sợi chịu lực siêu bền.

    Kết cấu vải bạt PVC 3 lớp

    Ưu điểm của bạt PVC 3 lớp

    - Cả 2 mặt đều được phủ nhựa PVC đặc biệt nên có khả năng chống thấm, chống các tác nhân gây nấm cô cùng tốt.

    - Chống các tác nhân gây lão hóa, độ bền cao có thể lên đến 8 hoặc 10 năm trong điều kiện bảo quản tốt.

    - Ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực như lót đổ bê tông, che hàng hóa, làm mái che mưa, che nắng.

    Giá bán hiện nay của bạt PVC 3 lớp

    Hình thức mua sỉ, mua số lượng nhiều luôn được ưu tiên với mức giá vô cùng tốt. Tuy nhiên nếu bạn muốn mua lẻ theo một số lượng nhất định thì giá tham khảo là từ  40.000 – 100.000đ/m2.

     

    Vải bạt nhựa PVC 3 LỚP

    Đất Việt – Đơn vị cung cấp, may ép bạt mái hiên mái xếp giá rẻ cho mọi nhà

    Nếu bạn ở khu vực Biên Hòa hoặc các huyện khác như Long Thành; Nhơn Trạch; Trảng Bom; Thống Nhất; Cẩm Mỹ; Vĩnh Cửu; Xuân Lộc; Định Quán; Tân Phú thuộc tỉnh Đồng Nai thì Đất Việt là một trong những đơn vị đáng để bạn xem xét đấy.

    Tại sao bạn nên lựa chọn chúng tôi?

    Quy trình làm việc báo giá rõ ràng